• Mua VIP Member ủng hộ Forum cũng như tắt quảng cáo trên diễn đàn bạn nhé.

Tin tức Google đầu tư 400 triệu USD vào Anthropic để chống lại sức mạnh của ChatGPT

  • Người tạo chủ đề Uiurin
  • Ngày bắt đầu
  • Người dùng được gắn thẻ Không có

Uiurin

Xem chùa 👀
Bài viết
110
Điểm tương tác
-6
Địa chỉ
Việt Nam
GMT
4,560
Google của Alphabet được cho là đã đầu tư gần 400 triệu USD vào công ty khởi nghiệp trí tuệ nhân tạo (AI) Anthropic, công ty đang làm việc trên một đối thủ của ChatGPT của OpenAI, theo báo cáo của Los Angeles Times.

Giám đốc điều hành của Anthropic Dario Amodei cho biết: “Chúng tôi đang hợp tác với Google Cloud để hỗ trợ giai đoạn tiếp theo của Anthropic, nơi chúng tôi sẽ triển khai các hệ thống AI của mình cho nhiều người hơn.

“Sự hợp tác này mang lại cho chúng tôi hiệu suất và quy mô cơ sở hạ tầng đám mây mà chúng tôi cần

Sự hợp tác được thiết kế để các công ty có thể cùng phát triển các hệ thống máy tính A

“Chúng tôi mong muốn sử dụng cơ sở hạ tầng của Google Cloud để xây dựng các hệ thống AI đáng tin cậy, dễ hiểu và có thể điều khiển được. Sự hợp tác này với Google Cloud sẽ cho phép chúng tôi xây dựng một nền tảng AI mạnh mẽ hơn,” Amodei nói thêm.

Một trong những động lực lớn nhất của sự thay đổi công nghệ​

Thomas Kurian, giám đốc điều hành của Google Cloud, cho biết: “AI đã phát triển từ nghiên cứu học thuật để trở thành một trong những động lực lớn nhất của sự thay đổi công nghệ, tạo ra các cơ hội mới để phát triển và cải thiện dịch vụ trên tất cả các ngành công nghiệp.

“Google Cloud đang cung cấp cơ sở hạ tầng mở cho thế hệ khởi nghiệp AI tiếp theo và sự hợp tác của chúng tôi với Anthropic là một ví dụ tuyệt vời về cách chúng tôi đang giúp người dùng và doanh nghiệp khai thác sức mạnh của AI đáng tin cậy và có trách nhiệm.”
Nguồn: https://interestingengineering.com/innovation/google-invests-anthropic-battle-chatgpt
Nhận định: Hi vọng rằng AI của Google sẽ cải tiện được một số hạn chế của ChatGPT
 
Back
Bên trên