• Mua VIP Member ủng hộ Forum cũng như tắt quảng cáo trên diễn đàn bạn nhé.

Chia sẻ ONLYOFFICE 7.3 được phát hành với SmartArt, Bảo vệ bằng mật khẩu

  • Người tạo chủ đề Uiurin
  • Ngày bắt đầu
  • Người dùng được gắn thẻ Không có

Uiurin

Xem chùa 👀
Bài viết
110
Điểm tương tác
-5
Địa chỉ
Việt Nam
GMT
4,565
Phiên bản mới của ONLYOFFICE, một bộ năng suất mã nguồn mở dành cho Windows, macOS và Linux đã được phát hành.
You must be registered for see images


CHỈ CÓ VĂN PHÒNG 7.3 có một loạt các cải tiến nhỏ nhưng hữu ích. Chẳng hạn, giờ đây người dùng có thể chỉ định vai trò và trường ở dạng có thể điền được . Các vai trò có thể được chỉ định một màu giúp bất kỳ ai điền vào biểu mẫu dễ dàng xem (các) trường nào có liên quan đến họ.

Người dùng Microsoft Office có thể muốn biết DUY NHẤTOFFICCE hỗ trợ các yếu tố SmartArt . Các biểu diễn thông tin giàu hình ảnh này có thể được chèn vào tài liệu văn bản, bản trình bày, v.v. thông qua tùy chọn menu Chèn > SmartArt .

Các thay đổi khác bao gồm các tùy chọn mới để bảo vệ tài liệu văn bản bằng mật khẩu , bao gồm các tùy chọn để chỉ định hành động, ví dụ: “xem tệp”, “xem tệp và điền vào các trường”, “để lại nhận xét”, v.v. Truy cập các tính năng này từ tab 'Bảo vệ' .

Trình chỉnh sửa bảng tính có tính năng Cửa sổ theo dõi giúp bạn không phải liên tục cuộn hoặc điều hướng đến các phần của tài liệu để xem/theo dõi các phép tính công thức.

Và ứng dụng Bản trình bày giờ đây cho phép bạn sử dụng các phím nóng 'Dán Đặc biệt' để dán các thành phần trang chiếu trong khi vẫn giữ lại chủ đề, định dạng hoặc loại; và người dùng có thể kích hoạt đường lưới và hướng dẫn thông minh để hỗ trợ họ trong khi thiết kế và định vị các thành phần trong trang chiếu.

Ngoài ra, các ứng dụng Linux của DUY NHẤT hiện sử dụng các cửa sổ hộp thoại hệ thống gốc, điều này thật tuyệt; bạn có thể hiển thị/ẩn bảng điều khiển bên trái/phải; sử dụng các cài đặt trước để chèn hộp văn bản; và truy cập cài đặt để xoay biểu đồ 3D.

Tải về CHỈ VĂN PHÒNG​

Bạn có thể tải xuống DUY NHẤT VĂN PHÒNG từ trang web chính thức của bộ phần mềm. Các bản dựng Linux được cung cấp dưới dạng trình cài đặt DEB và RPM, dưới dạng AppImage. Bộ này cũng có sẵn từ Snap Store và Flathub , mặc dù các kênh này thường mất vài ngày để được cập nhật lên bản phát hành mới nhất, vì vậy hãy ghi nhớ điều đó.
 
Back
Bên trên