• Mua VIP Member ủng hộ Forum cũng như tắt quảng cáo trên diễn đàn bạn nhé.

Premium Device Info: System & CPU Info v3.3.5.24 Mod - Thông tin thiết bị

  • Người tạo chủ đề kent
  • Ngày bắt đầu
  • Thẻ
    device info
  • Người dùng được gắn thẻ Không có
Đây là ứng dụng đã được mod Premium

kent

Xe ôm
Admin
Bài viết
688
Điểm tương tác
1,311
GMT
110,297
Device Info: System & CPU Info v3.3.5.24 Mod
Yêu cầu: 6.0+
Tổng quan: Thông tin thiết bị là một ứng dụng Android đơn giản và mạnh mẽ cung cấp cho bạn thông tin đầy đủ về thiết bị di động của bạn với giao diện người dùng nâng cao.


You must be registered for see images


You must be registered for see images


You must be registered for see images





Tính năng:
Thông tin thiết bị/ Thông tin điện thoại bao gồm thông tin về CPU, RAM, Hệ điều hành, Cảm biến, Bộ nhớ, Pin, SIM, Bluetooth, Mạng, Ứng dụng đã cài đặt, Ứng dụng hệ thống, Màn hình, Máy ảnh, Nhiệt, v.v. Ngoài ra, Thông tin thiết bị/ Thông tin điện thoại có thể chuẩn hóa thiết bị của bạn bằng các bài kiểm tra phần cứng.



You must be registered for see images



 
@hoang trong nghia Sau khi cài app này trên thiết bị của bạn, bạn chuyển đến mục cpu > abi hỗ trợ. Tại đây, bạn sẽ biết thiết bị của bạn có thể cài được file nào. Với file all cpu, nó bao gồm arm64-v8a, armeabi-v7a, x86 và x86_64. File này có dung lượng khá lớn. Còn file arm64-v8a hay armeabi-v7a hoặc x86_64 là file đã loại bỏ các cấu trúc không cần thiết để tiết kiệm dung lượng của bộ nhớ.

Ví dụ như ảnh minh họa phía dưới, abi hỗ trợ arm64-v8a armeabi-v7a armeabi. Nghĩa là bạn có thể cài file armeabi-v7a hay arm64-v8a cho nhẹ máy đều được. Còn bạn cài file all cpu thì nó vẫn chạy được nhưng lại chiếm nhiều dung lượng của bộ nhớ hơn.

You must be registered for see images
 
Back
Bên trên