• Mua VIP Member ủng hộ Forum cũng như tắt quảng cáo trên diễn đàn bạn nhé.

FREE🔥 Navitel v11.11.917 dùng thử (hoài).

  • Người tạo chủ đề kent
  • Ngày bắt đầu
  • Thẻ
    navitel
  • Người dùng được gắn thẻ Không có
thank bạn, nhưng trên con LG V50S, app sau khi clone không chạy được, mặc dù đã thử tất cả các os firmware. Thôi đành tiếp tục chung sống với 9.13 :)
 
mình dùng Samsung S20 Ultra 5G, Android 13 thì khi cài tới bước Navitel clone thì gặp thông báo như này:
This app can't be installed becase it's been reported as a voice phishing app.

Bấm OK thì nó KHông cho cài đặt nữa.

có cách nào khác phục ko? @kent
cảm ơn
Mình đã thử cài trên samsung note 10lite android 13 vẫn chạy bình thường, bạn chọn os 3.4.4 clone ok, tuy nhiên ở os 3.4.4 ko cho random id, bạn bật id with one click lên sau 7 ngày thì gỡ bản navitel clone ra và clone navitel tiếp, sau đó copy mục maps vào folder vừa cài đặt (nó có tên ko phải là navitel nhé nhưng có biểu tượng của navitel, mỗi lần clone là folder này có tên khác nhau; copy maps để đở mắc công download bản đồ, bạn nào ko biết copy thì vào pm navitel clone tải bản đồ về).
 
@swedenboy xài bản clone v11, mỗi lần xài là phải thiết lập các cài đặt. Rất bất tiện. Hợp lý nhất vẫn là v9.13.73 full + kiki auto hoặc aicity 😂.
 
Mình cài navitel v9 bị báo lỗi protect khi cài, nếu cứ install anyway thì bị lỗi google play service. Có cách nào khắc phục k các bạn ? Thêm nữa ví dụ có người gửi mình vị trí thì làm thế nào để khi click vào có tuỳ chọn chạy ứng dụng Navitel hay Gmap, bởi mặc định sẽ chạy từ Gmap.
 
@Hieple
1. Tắt play protect trong chplay trước khi cài.
2. Bạn cài cái thử xem sao. Sau khi cài xong, bạn nhậm được tọa độ, google maps bung ra thì bạn vuốt sang trái => chia sẻ => Transfer to other map => open the place thì bạn chọn Navitel => Đi.
 
Android mình 13,mở clone lên màn hình cứ đứng đó ko load vào dc,có cần change chao os k bạn
 
Back
Bên trên