• Mua VIP Member ủng hộ Forum cũng như tắt quảng cáo trên diễn đàn bạn nhé.

Tin tức Nhiều Mi Fan rất mong chờ điều này: Xiaomi đang phát triển tính năng mở rộng bộ nhớ RAM cho smartphone

  • Người tạo chủ đề GhostKiller
  • Ngày bắt đầu
  • Người dùng được gắn thẻ Không có

GhostKiller

Thất bại thì làm lại từ đầu!
Staff member
Admin
Ban quản trị
Bài viết
3,062
Điểm tương tác
58,054
Địa chỉ
GocMod Team
GMT
84,917
Sơn title
Thêm nhạc vào trang cá nhân
miui-13-1_800x450.jpg

Phân bổ thêm bộ nhớ RAM đang thực sự gây sốt trong thời gian gần đây. Lấy ví dụ là chiếc Vivo X60 Pro+, chiếc smartphone này cung cấp cho bạn tùy chọn mở rộng thêm 3 GB bộ nhớ RAM. Có vẻ như Xiaomi cũng đang phát triển một tính năng tương tự cho MIUI.

Theo đó, một leaker mới đây đã tìm thấy trong bộ mã nguồn của MIUI 12 một tính năng gọi là “Mở rộng bộ nhớ”. Tính năng này tương tự như trên Vivo X60 Pro+ nhưng chỉ tăng bộ nhớ thêm 1 GB. Vì chưa được Xiaomi ra mắt chính thức nên muốn sử dụng tính năng này, người dùng phải là những người am hiểu về mã nguồn.
xiaomi-2_600x1333.jpg

Hy vọng rằng tính năng này sẽ không giới hạn cho các điện thoại Xiaomi mới, bởi việc tăng thêm bộ nhớ RAM sẽ có nhiều lợi ích hơn cho những thiết bị cũ, thường có dung lượng RAM thấp hơn.
 
nếu mà phát triển xong r thì mấy máy cũ có cập nhật đc cái này ko hay chỉ mới mới :V
 
Thực tế thì với miui quản lý ram cực kỳ tệ. Mình có sử dụng k30 5g racing. Ram 6gb mà nhiều lúc mở 2-3 app đã bị load lại rồi. Mà con sony xz2 4gb ram cũng mở những app đó mà không bị. Bao năm rồi từ khi mình biết đến xiaomi từ miui 6 tới giờ đều thế này cả 😄
 
Back
Bên trên